TOP trường mầm non quốc tế tại TPHCM các mẹ nên cho con theo học

trường mầm non quốc tế tại tphcm

Là bậc phụ huynh ai ai cũng mong muốn con của mình được nuôi dưỡng và phát triển tốt nhất. Đặc biệt trong việc chọn trường cho trẻ được học hỏi và khám phá những kỹ năng của bản thân. Chọn trường cho con là một nỗi trăn trở lớn của các bậc phụ huynh mỗi khi đến mùa nhập học. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bậc phụ huynh mẹo và danh sách trường mầm non uy tín tại TP. HCM giúp giải quyết các nỗi lo này.

Các mẹo cho mẹ chọn trường tốt cho bé

Điều đầu tiên mẹ cần xác định cho con theo học trường công hay trường tư.

Nếu chọn trường công thì hầu hết chi phí thường từ 2 triệu mỗi tháng trở xuống.

Với trường tư thì tùy vào mỗi trường, sẽ có chương trình giảng dạy khác nhau và mức chi phí khác nhau

+ Trường tư tầm trung: mức chi phí sẽ từ 2 – 3 triệu.

+ Trường tư tốt hơn: mức chi phí từ 4 – 7 triệu ( các con sẽ được học thêm tiếng anh )

+ Nếu theo học lớp song ngữ: mức chi phí từ 7 – 10 triệu (được học song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, học tiếng Việt nhiều hơn)

+ Nếu học trường quốc tế: mức chi phí sẽ từ 10 – 20 triệu ( được học song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, học tiếng Anh nhiều hơn)

Tùy vào chi phí và mong muốn trẻ phát triển ở những kỹ năng nào hơn thì các bậc phụ huynh sẽ có lựa chọn tốt nhất cho trẻ. Lời khuyên cho các mẹ không nên bắt ép con trẻ học những điều con không muốn, hãy để trẻ nhỏ được tự do tư duy và sáng tạo trong khả năng phù hợp của mình.

Danh sách trường mầm non uy tín cho mẹ lựa chọn

1.Trường mầm non song ngữ Amanaki Việt Nam – Khơi gợi hứng thú học tập cho trẻ

Hệ thống trường mầm non Amanaki Việt Nam luôn mong muốn khiến các trẻ tò mò tự tìm hiểu, luôn đặt câu hỏi tại sao, để làm gì, vì sao thế v.v…  để khám phá được thế giới xung quanh. Tò mò là xuất phát điểm của sự khám phá, học hỏi, nghiên cứu, giao tiếp, kết nối, khơi gợi khát vọng, tình yêu, tinh thần trách nhiệm.

Chương trình giáo dục mầm non quốc tế tại Amanaki chắt lọc những giá trị nổi bật từ các phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến thế giới, đặc biệt là lấy cám hứng từ nền tảng của Triết lý giáo dục Reggio Emilia của Ý.

Với lối giáo dục lấy “Tư duy sáng tạo làm cốt lõi” trường mầm non song ngữ Amanaki đã xây dựng Hệ thống sinh thái giúp trẻ học cách tôn trọng các cảm xúc và những trải nghiệm của chính mình cũng như của những người xung quanh, giúp trẻ phát triển khả năng nhận biết các năng lực, nhu cầu và tiềm năng cá nhân bên trong của chính mình, để hoàn thiện và trở thành những công dân toàn cầu, có khả năng hòa nhập, phát triển và kết nối với thế giới xung quanh.

Amanaki Việt Nam là trường mầm non song ngữ TPHCM được nhiều phụ huynh trên địa bàn tin tưởng và lựa chọn để gửi gắm con trẻ của mình. Với tất cả tâm huyết, trường mầm non song ngữ Amanaki Việt Nam nỗ lực mang đến một môi trường mầm non quốc tế đặt chữ “TÂM” lên hàng đầu và chất lượng giáo dục “THẬT” được đặt trọng tâm, và được phát triển bởi tâm huyết của những người làm giáo dục Việt Nam, tại Việt Nam, vì thế hệ Việt Nam tương lai.

Trường mầm non song ngữ Amanaki
Trường mầm non song ngữ Amanaki

Quý phụ huynh vui lòng liên hệ đến SĐT: (+84) 28.3636.8614 hoặc Email: info@amanakischool.com để được tư vấn chi tiết cụ thể các khóa học và cách thức đăng kí theo học.

Địa chỉ: 14A Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.

2. Trường Mầm non Quốc tế iBS – Chất lượng giáo dục của đất nước Anh Quốc

Hệ thống trường mầm non Quốc tế iBS kết hợp chương trình giáo dục sớm quốc tế (IEYC – International Early Years Curriculum) của FIELDWORK Anh Quốc với chương trình Kỹ năng sống FASTRACKIDS của Hoa Kỳ khuyến khích các trẻ tư duy sáng tạo trong quá trình học tập.

Với chương trình mầm non Quốc tế iBS, Trường mầm non Quốc tế iBS luôn luôn có mục tiêu học tập rõ ràng cho các trẻ. Đặc biệt, sở thích của trẻ luôn được xem quan trọng trong phương pháp dạy của trường. Trường có các chương trình học tập khác nhau tùy vào lứa tuổi và trình độ học tập khác nhau.

Trường mầm non quốc tế iBS
Trường mầm non quốc tế iBS

Địa chỉ: Tầng 2 của tòa nhà Horizon, 214 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM và hệ thống các chi nhánh khác.

3. Trường mầm non quốc tế Marvel House – Khơi gợi tự do sáng tạo của con trẻ

Với sứ mệnh là mang đến một nền giáo dục mầm non tốt nhất cho trẻ em và xây dựng khởi đầu vững chắc cho trẻ bằng một hệ thống giáo dục đào tạo mầm non chất lượng, Marvel House đã áp dụng phương pháp học tập giáo dục “Nurturing Early Learners” của chính phủ Singapore. Áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy các chương trình sẽ cho phép nuôi dưỡng những kỹ năng khác nhau mà trẻ cần có cho sự phát triển, hơn hết là giúp trẻ sớm tìm được tài năng của chính mình, khuyến khích con trẻ theo đuổi niềm đam mê của mình đến cùng và tự tin vào khả năng bản thân, góp phần thúc đẩy tài năng trong trẻ trong tất cả các lĩnh vực. Xây dựng cho trẻ một giá trị về sức mạnh về tính cách, tự tin kiên cường để đối phó với những trở ngại trong cuộc sống và học tập.

Địa chỉ: 72/4 đường Trương Quốc Dung, P10, Q.Phú Nhuận, TPHCM

Hy vọng với danh sách một số trường mầm non quốc tế tại TP. HCM đã giúp đỡ cho các mẹ bớt nỗi lo việc chọn trường. Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế và mong muốn cho con của mình được phát triển tốt nhất trong một môi trường giáo dục tốt nhất thì bạn có thể tham khảo danh sách các trường mầm non trên.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*