Những điều bạn cần biết trước khi mua dù lệch tâm vuông

Dù che năng hiện nay là một trong những món đồ ngoại thất được sử dụng nhiều nhất vì tính tiện nghi mà nó mang lại được nhiều người lựa chọn. Với sự phát triển không ngừng trong kỹ thuật sản xuất cũng như thiết kế, các mẫu dù lệch tâm ra đời mang những ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng dù che cũ. Dưới đây là một số những điều mà bạn cần lưu ý trước khi chọn mua dù lệch tâm vuông:

Dù lệch tâm vuông

Dù lệch tâm vuông là loại dù được sử dụng khá nhiều hiện nay, vượt xa các loại dù đúng tâm truyền thống. Dù lệch tâm có thiết kế đúng như tên gọi của nó, phần tâm dù được đặt lệch về một bên so với tán ô, phần tán tỏa ra có hình dáng vuông vức, cân xứng. Các mẫu dù lệch tâm vuông này thường mang đến sự trẻ trung và khỏe khoắn, rất thích hợp sử dụng cho các không gian quán cà phê hay resort.

Dù lệch tâm vuông được sử dụng phổ biến

Đây là mẫu dù hiện đại mang nhiều ưu điểm nổi trội nên có rất nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng chúng. Tuy nhiên có thể nhiều người vẫn chưa có kinh nghiệm lựa chọn dù che sao cho chất lượng để tránh mua dù nhưng thời gian sử dụng quá ngắn, vậy thì hãy tham khảo những kinh nghiệm mua dù lệch tâm vuông dưới đây.

Kinh nghiệm mua dù lệch tâm vuông hữu ích mà bạn nên biết

Xác định nhu cầu sử dụng dù

Trước khi tiến hành mua bất kỳ loại dù nào, bạn cũng hãy tiến hành xác định nhu cầu sử dụng trước, từ kiểu dáng, kích thước cho đếm số lượng dù cần thiết để sử dụng cũng rất quan trọng. Ví dụ nếu sử dụng dù cho quán cà phê thì chắc chắn nhu cầu sẽ cao hơn so với dù sử dụng cho hộ gia đình rồi. Vậy nên khi cần mua sắm dù che thì xác định nhu cầu sử dụng trước như cần trang trí, kiểu dáng, số lượng, chi phí,… càng rõ ràng cụ thể càng tốt.

Lựa chọn loại dù có chất liệu và gia công tốt

Các loại ô dù che ngoài trời nói chung và dù lệch tâm vuông nói riêng đều được sử dụng ở ngoài trời với mục đích chính là che nắng mưa, vậy nên chúng rất dễ bị hư hại nếu như không biết cách bảo quản tốt. Vậy nên để một sản phẩm sử dụng được lâu dài, khi chọn mua các bạn nên cân nhắc chọn các loại dù được làm từ chất liệu tốt với phần khung chắc chắn.

Lựa chọn dù lệch tâm có chất lượng tốt

Lựa chọn dù có kích thước phù hợp

Các loại dù hiện nay có nhiều kích cỡ đa dạng, các bạn có thể lựa chọn kích thước dù phù hợp với không gian. Các loại dù lệch tâm vuông có kích thước phổ biến được sử dụng như 4m, 3m, 2.5m,… dù chỉ chênh lệch rất nhỏ cũng sẽ tạo nên sự khác biệt giữa các mẫu dù. Vậy nên khi chọn dù cho không gian sử dụng, tốt nhất các bạn hãy nên chọn các loại phù hợp với không gian, tránh chọn các dù quá lớn sẽ khiến không gian trở nên chật chội, hoặc chọn dù quá nhỏ sẽ không thể đáp ứng nhu cầu che phủ.

Dù lệch tâm vuông có mắc không

Điều mà nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay đó chính là giá thành của một chiếc dù lệch tâm vuông là bao nhiều, có mắc hay không? Tuy nhiên để trả lời cho câu hỏi thành thì không dễ chút nào, vì mỗi loại dù khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn cũng như sản phẩm mà bạn lựa chọn sẽ có mức giá phù hợp.

Bên cạnh đó các đơn vị kinh doanh khác nhau cũng sẽ có mức giá bán sản phẩm khác nhau, tuy nhiên phần chênh lệch này thường sẽ không quá lớn. Các bạn nếu như đang có nhu cầu mua sản phẩm dù lệch tâm thì tốt nhất nên tham khảo thử nhiều đơn vị khác nhau để có sự so sánh và lựa chọn được đơn vị phù hợp nhất.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*