Cloramin B là gì? có công dụng như thế nào? sử dụng ra sao?

Cloramin B là gì? có công dụng như thế nào? sử dụng ra sao?
Cloramin B là gì?

Cloramin B là gì, có công dụng ra sao, cách pha chế sử dụng như thế nào. Những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong phần nội dung bên dưới đây, các bạn hãy dành ít phút để tìm hiểu qua nhé.

Cloramin B là gì?

Cloramin B được biết đến là một hóa chất dùng để khử khuẩn trên các bề mặt của những vật dụng trong gia đình, nhằm tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người, mang lại cho bạn một môi trường sống trong lành, không chứa vi khuẩn gây bệnh.

Cloramin B là gì? có công dụng như thế nào? sử dụng ra sao?
Cloramin B là gì?

Hóa chất này được tổ chức y tế thế giới và bộ y tế của nước ta khuyến nghị nên sử dụng để khử khuẩn cho những khu vực công cộng như bệnh viện, trường học, văn phòng, nơi tập thể,…khử khuẩn các vật dụng được sử dụng chung.

Cloramin B có công dụng ra sao?

Khử khuẩn hiệu quả đối với các vật dụng được sử dụng trong nhà như remote, tivi, tay nắm cửa, tay vịnh cầu thang, bàn ghế, sàn nhà và nhiều vật dụng khác trong nhà. Loại hóa chất này có tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh, nấm mốc, từ đó đem lại cho không gian sống của mọi người được trong lành hơn, không còn bị các loài vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Cloramin B là gì? có công dụng như thế nào? sử dụng ra sao?
Cloramin B có công dụng ra sao?

Khử trùng nước đối với những khu vực không có đủ nguồn nước sinh hoạt, như các nơi đang chịu hạn hán, bão lũ do thiên tai gây ra. Từ đó nguồn nước sẽ được loại bỏ các loại vi sinh vật gây hại đến sức khỏe con người hoàn toàn, người dân có thể yên tâm sử dụng nguồn nước một cách thoải mái mà không cần lo lắng về bất cứ điều gì.

Xem thêm: các hóa chất xử lý nước thải.

Sử dụng Cloramin B diệt khuẩn trong gia đình như thế nào?

Trong phần nội dung này chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn về cách sử dụng hóa chất Cloramin B để khử khuẩn cho các đồ vật trong nhà của mình một cách đơn giản mà hiệu quả nhất.

Lau sạch các bụi bẩn bám trên bề mặt của vật dụng, đồ đạc trong nhà bằng khăn trước khi phun hóa chất, như thế sẽ nâng cao hiệu quả của việc sử dụng loại hóa chất này.

Tiếp đến thì các bạn tiến hành pha chế dung dịch Cloramin B theo đúng tỉ lệ được ghi trong hướng dẫn sử dụng, rồi phun lên các vật dụng trong nhà đang cần khử khuẩn.

Phun bằng tay có ưu điểm là giá thành thấp, tiết kiệm chi phí hơn so với bình điện, phù hợp cho tài chính của mọi người. Nhưng do sử dụng bằng tay thủ công nên hiệu quả đem lại không cao, tốn nhiều thời gian cho việc dùng bình xịt bằng tay để phun khử khuẩn cho các đồ vật trong nhà.

Bình xịt bằng máy có ưu điểm là giúp quá trình thực hiện được diễn ra nhanh hơn, ít tốn thời gian, hiệu quả cũng cao hơn. Nhưng ngược lại thì bạn sẽ phải tốn một khoản chi phí để mua loại bình phun bằng điện này cũng cao hơn, không phù hợp đối với điều kiện tài chính của một số gia đình.

Lưu ý khi phun Cloramin B là bạn hãy dùng khăn lau sạch những nơi đã được phun trong nhà, nên để sau một khoảng thời gian để dung dịch phát huy tác dụng của nó diệt sạch các vi khuẩn gây bệnh rồi dùng khăn để lau sạch lại.

Nơi mua Cloramin B uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhều đơn vị cung cấp loại hóa chất này, nhưng đồng thời cũng có mọt số đơn vị thiếu uy tín, làm ăn gian dối mà cung cấp hàng kém chất lượng hay sản phẩm quá thời gian sử dụng, dẫn đến không mang lại hiệu quả cho người dùng.

Chính vì thế để mua được một sản phẩm chất lượng tốt thì các bạn hãy đến The One Cleantech, đây là một đơn vị uy tín với hơn 10 năm trong nghề, chuyên bán  các loại hóa chất phun khử khuẩn uy tín, với mức giá rẻ hợp lý,

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*