Máy phát điện 100kva là gì? Nên mua máy chính hãng giá rẻ ở đâu?

Nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng máy phát điện
Nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng máy phát điện

Hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc thậm chí là một số hộ gia đình đều có nhu cầu sử dụng máy phát điện. Trong cuộc sống hàng ngày, không thể nào tránh khỏi việc đột nhiên bị mất điện. Nếu không có máy phát điện để phát kịp thời thì công việc sẽ bị gián đoạn. Vì vậy, để chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ như vậy xảy ra thì có rất nhiều người sắm cho mình một loại máy phát điện 100kva để sử dụng.

Máy phát điện 100kva là gì? 

Máy phát điện 100kva là một dòng máy phát điện 3 pha hoạt động với công suất ở mức 100kva. Máy phát điện 3 pha có nghĩa là gì? Đây là loại máy phát điện xoay chiều 3 pha. Trong hệ thống bao gồm 3 dòng điện xoay chiều có cùng biên độ và tần số. Nhưng lại lệch pha nhau 2/3. Trên stato thì ba cuộn dây của phần sẽ đặt lệch nhau 1/3 vòng tròn. Máy phát điện 3 pha có hai bộ phận chính là Roto và Stato.

Khi nói về nguyên tắc hoạt động của máy phát điện 3 pha thì trong khi nam châm quay trong cuộn dây. Lúc này điện áp sẽ sinh ra giữa điện áp và 2 đầu cuộn dây một dòng điện xoay chiều. Việc quyết định công suất, phân loại các dòng máy phát điện khác nhau sẽ phụ thuộc vào dòng điện này mạnh yếu sẽ khác nhau. Dòng điện 100kva cũng là con số thể hiện công suất của máy phát điện đó.

Máy phát điện 100kva nhập khẩu chính hãng
Máy phát điện 100kva nhập khẩu chính hãng

Tại sao nên sử dụng máy phát điện chạy bằng dầu Diesel?

Các loại máy phát điện chạy bằng dầu luôn được đánh giá cao hơn về độ bền của máy, chất lượng và hiệu suất hoạt động. Cho ra kết quả cực kỳ tối ưu. Tuy các loại máy phát điện giá rẻ và máy chạy bằng dầu giá rẻ sẽ có lợi thế hơn về giá. Nhưng máy phát điện chạy dầu giá rẻ lại không được người tiêu dùng ưa thích như máy phát điện chạy bằng dầu Diesel chính hãng. Tuy vậy, để có thể mua được máy phát điện 100kva chính hãng chạy dầu mà mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn cần biết những điều sau:

Nên sử dụng máy phát điện chạy bằng dầu Diesel khi nào?

Đây là loại thiết bị tạo ra nguồn năng lượng sạch. Máy phát điện 100kva Diesel thường sẽ được sử dụng trong các hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ. Đối với những nhà máy công nghiệp có nhu cầu sử dụng điện năng khẩn cấp thì sẽ dùng loại có công suất cao hơn. Nếu có máy phát điện như thế này ở trong nhà thì cũng sẽ tránh trì trệ công việc do ảnh hưởng của việc mất điện.

Lưu ý khi mua máy

Mua máy phát điện chính hãng chạy dầu Diesel sử dụng là nhu cầu thiết yếu của nhiều cá nhân, tổ chức. Tuy nhiên, khi có nhu cầu cần sử dụng thì bạn nên lưu ý một số điểm sau đây để chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất:

  • Lựa chọn một số máy có các thương hiệu uy tín như: MPE, Mitsubishi, Cummins, Isuzu,… Để có thể đảm bảo được chất lượng máy và có chế độ bảo hành tốt nhất sau khi mua.
  • Lựa chọn nơi cung cấp máy đáng tin cậy, có nhiều lượt nhận xét tốt.
  • Cân nhắc về loại máy muốn mua và ngân sách hiện có để đưa ra những quyết định phù hợp.
  • Trong lúc mua hàng nên lắng nghe kỹ những tư vấn của nhân viên bán hàng. Để chọn ra cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại nhất.
  • Có thể tham khảo trước bảng giá của máy phát điện chạy bằng dầu. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách. Tuy nhiên, không nên chỉ chú trọng quá vào giá cả mà mua những loại máy phát điện không chất lượng.

Lưu ý khi sử dụng

Không được cho tổng công suất sử dụng điện từ máy phát lớn hơn với số công suất mà máy hiện có. (chỉ có thể sử dụng khoảng 80% là tối ưu nhất)

Nên đi kiểm tra vệ sinh và bảo dưỡng máy thường xuyên. Để kịp thời phát hiện ra những hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay thế.

Nên đặt máy phát điện chạy dầu ở những vị trí thông thoáng, khô ráo.

Khi mở hoặc tắt máy thì nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng. Để tránh việc làm hư máy và hao tổn nhiên liệu.

Trong lúc máy đang hoạt động tuyệt đối không được chạm vào, nhất là khi tay ướt.

Nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng máy phát điện
Nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng máy phát điện

Nên mua máy phát điện 100kva ở đâu?

Có rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh cung cấp các mặt hàng máy phát điện 100kva. Tuy nhiên chúng ta phải biết lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín và có độ tin cậy cao. Bạn có thể tham khảo qua Minh Phú Electric để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Luôn có một đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn. Hotline: 090 693 7788 – 090 1816 999.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*