Xe nâng kẹp thùng phuy chính hãng và một số lưu ý khi mua

Xe nâng kẹp thùng phuy là gì?
Xe nâng kẹp thùng phuy là gì?

Xe nâng kẹp thùng phuy chính hãng là một sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong một số các nhà máy hóa chất, nước giải khát… Đây là nơi mà các chất lỏng sẽ được đựng trong các phuy sắt hoặc là phuy nhựa. Đối với một số nhà máy có yêu cầu xe nâng vận chuyển phuy từ container vào kho hoặc là từ kho đi đến các đại lý. Thì bạn có thể lựa chọn loại sản phẩm này để tiết kiệm chi phí nhân công.

Xe nâng kẹp thùng phuy 

Xe nâng kẹp thùng phuy là gì?

Trong một số các nhà máy sản xuất ra vật liệu hay thành phẩm ở dạng chất lỏng thì thùng phuy là vật dụng dùng để chứa các thành phẩm này. Những chiếc thùng phuy này sẽ thường có trọng lượng khoảng 200kg và chiều cao thường trên 1 mét. Do đó, khi vận chuyển mà không làm đổ nguyên liệu ra ngoài là một vấn đề không hề đơn giản.

Nếu như dùng sức người để vận chuyển được thì sẽ tốn nhiều rất nhiều chi phí nhân công mà còn không đảm bảo an toàn. Việc vận chuyển cần phải thực hiện một cách nhẹ nhàng, cẩn thận. Nếu như không khéo léo thì nguyên liệu sẽ bị đổ ra ngoài và sẽ làm ô nhiễm môi trường. Điều này rất dễ gây nguy cơ cháy nổ.

Xe nâng kẹp thùng phuy ( tên tiếng Anh là: Drum Truck) là một trong các thiết bị nâng hạ bằng thủy lực chuyên được dùng để có thể nâng/hạ, di chuyển hay quay đổ các loại thùng phuy một cách đơn giản. Thay vì thuê thật nhiều nhân công bốc xếp thì vừa tốn kém lại không đảm bảo an toàn. Nhiều đơn vị, nhà xưởng đã đưa ra lựa chọn là xe nâng kẹp thùng phuy để thế giúp nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

Xe nâng kẹp thùng phuy là gì?
Xe nâng kẹp thùng phuy là gì?

Ứng dụng của xe nâng kẹp thùng phuy

  • Xe nâng phuy dầu là thiết bị không thể thiếu tại các nhà máy dầu khí, hóa chất. Xe nâng kẹp thùng phuy giúp việc vận chuyển các thùng trở nên nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.
  • Xe nâng thùng kẹp phuy có tác dụng nâng hạ thùng phuy dầu, sơn hoặc các loại hóa chất trong công nghiệp,…
  • Xe được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các nhà máy công nghiệp, các nhà xưởng. Một số các công ty chứa hàng hóa ở bên trong các thùng phuy lớn bằng sắt như là chứa dầu, sơn, nước, hóa chất, những đồ nặng… Vì thế, quy trình vận chuyển các thùng phuy này ở trong các nhà máy, nhà xưởng sẽ gặp khó khăn và nguy hiểm. Nếu như dùng cách lăn thùng phuy khi trong trường hợp là hóa chất dễ gây nổ. Hay làm hỏng các hóa chất ở bên trong thùng phuy và có thể sẽ làm hư thùng phuy.
  • Vì thế xe nâng di chuyển thùng phuy sẽ giúp cho con người nâng thùng phuy lên và di chuyển thùng phuy đến các chỗ khác. Trong khoảng cách ngắn một cách dễ dàng hơn, nhanh chóng và thuận tiện.

Những điều lưu ý khi mua để chọn được xe nâng chất lượng

Để đạt được những lợi ích tốt nhất từ một chiếc xe nâng mang lại. Thì bạn cần phải biết cách chọn một chiếc xe phù hợp với mục đích sử dụng và đảm bảo được chất lượng. Có như vậy thì công việc của bạn mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc xe nâng kẹp thùng phuy ưng ý? Bạn có thể dựa vào các gợi ý sau đây:

Tìm hiểu về thiết kế

  • Tìm hiểu về cấu tạo của xe: bạn nên lựa chọn một chiếc xe nâng có thiết kế thật nhỏ gọn nhưng phải chắc chắn. Thiết kế nhỏ gọn có thể giúp cho việc di chuyển của xe trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn nhiều. Còn thiết kế chắc chắn thì sẽ giúp cho xe làm việc một cách hiệu quả và an toàn.
  • Càng kẹp của xe nâng thường được làm bằng thép công nghiệp để có thể đảm bảo được độ chắc chắn và có thể quay 360 độ để đổ nhiên liệu một cách dễ dàng. Xe sử dụng hệ thống nâng và càng kẹp thủy lực để hỗ trợ cho việc di chuyển và nâng hạ được dễ dàng và an toàn hơn. Bánh xe cao su cũng có hệ thống phanh được thiết kế cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển.
  • Xác định nhu cầu sử dụng trước khi mua. Trước khi đầu tư một máy móc hay trang thiết bị gì thì cần phải xác định xem mình sử dụng thiết bị đó cho mục đích gì? Đối với xe nâng kẹp thùng phuy cũng như vậy. Bạn cần phải xác định rõ mình cần phải dùng xe vào những mục đích như thế nào. Nếu như bạn mua xe chỉ với việc vận chuyển và nâng hạ thùng phuy thì bạn nên mua loại xe nâng thông thường. Nếu bạn có thêm nhu cầu là đổ chất lỏng từ thùng ra ngoài thì bạn cần phải mua loại xe có chức năng quay đổ.

Bảo hành

  • Tìm hiểu kỹ lưỡng về các chế độ và chính sách bảo hành. Mỗi một cơ sở kinh doanh xe nâng sẽ đưa ra chính sách và chế độ bảo hành khác nhau. Do đó, khi mua xe bạn cần nên hỏi kỹ người bán về chế độ này cho chiếc xe nâng . Thông thường một chiếc xe nâng chất lượng sẽ được bảo hành từ 18 đến 24 tháng.
  • Tìm hiểu các chế độ bảo hành cho một sản phẩm rất quan trọng. Bởi đây chính là một lời cam kết chất lượng sản phẩm của người bán đối với người mua. Và chế độ này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng trong khi còn bảo hành.
Lưu ý khi mua xe
Lưu ý khi mua xe

Tóm lại

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy nâng kẹp thùng phuy chính hãng mà bạn cần biết. Bạn có thể tham khảo để có những biện pháp và cách sử dụng tốt và an toàn cho máy. Mọi thông tin về việc mua máy có thể tham khảo qua Công ty TNHH Chế tạo motor khí động TONSON. Ở đây cung cấp rất nhiều sản phẩm công nghiệp có chất lượng cao. 

Thông tin liên lạc:

Số C40, Làng Chuyên Gia The Oasis 2, đường D11, KDC Việt Sing, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Tel: 0274-3991418

Fax: 0274-3991419

tonson.vn@gmail.com / sales@tonson.vn / tonson.vnhcm@gmail.com

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*