Máy chà sàn liên hợp – Trợ thủ đắc lực trong việc lau sàn

máy chà sàn liên hợp

Ở quảng trường, sân bay, trong siêu thị, các trung tâm mua sắm lớn, bạn luôn có thể thấy máy chà sàn liên hợp tấp nập. Với những chuyển động nhẹ nhàng giữa gió, mưa, tất cả các mùa. Các máy chà sàn liên hợp hoạt động từ sáng đến tối, luôn làm mọi lúc, mọi nơi. Thiết bị vệ sinh công nghiệp này được ví như một người lính trung thành.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp tự động hóa, một số lượng lớn máy móc đã được sử dụng thay thế cho sức lao động thủ công làm giảm sức lao động của công nhân vệ sinh. Tuy nhiên, vẫn có nhiều nhà quản lý cũng sử dụng “chiến thuật biển người” như truyền thống, không chỉ làm tăng đáng kể chi phí vệ sinh mà còn tốn cả nhân lực. Một sự lãng phí kinh tế lớn.

máy chà sàn liên hợp

Trên thị trường hiện nay có những loại máy phù hợp với công việc vệ sinh nào? Máy vệ sinh có thể sản xuất nhiều loại phù hợp với những mục đích làm sạch nhất định. Có thể kể đến như máy hút bụi công nghiệp, máy quét rác công nghiệp, máy chà sàn, máy xịt rửa cao áp,… Một trong số đó là máy chà sàn liên hợp hay còn gọi là máy lau sàn liên hợp. Máy không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có hiệu suất làm việc cao, phạm vi ứng dụng rộng rãi và vận hành đơn giản.

Máy chà sàn liên hợp là trợ thủ đắc lực cho công việc vệ sinh sạch sẽ và có thể hoàn thành một khu vực rộng lớn trong thời gian ngắn. Tin tưởng vào các thiết bị làm sạch, đặc biệt là cây lau sàn liên hợp, các công nhân vệ sinh của chúng tôi không còn phải chống chọi với ô nhiễm mỗi mùa mưa bão. Là trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch nước bẩn một cách nhanh chóng nhất.

Thân thiện với môi trường

Máy chà sàn liên hợp sử dụng điện 220V hoặc bình acquy vừa tiết kiệm điện vừa thân thiện với môi trường. Không cần đốt dầu, không khí thải, không khói, giảm tiếng ồn tối ưu và có thể sử dụng miễn là được sạc.

Giao diện sử dụng đơn giản

Máy chà sàn công suất lớn, nhỏ hay máy chà sàn ngồi lái có giao diện sử dụng rất đơn giản, các nút điều khiển có hình ảnh minh họa rõ ràng, dễ điều khiển, dễ vận hành. Người sử dụng không cần phải có chứng chỉ sử dụng máy móc thiết bị, gián tiếp đào tạo kỹ năng nhân viên, tiết kiệm chi phí nhân công cho đơn vị kinh doanh.

Tìm hiểu thêm bài viết: Địa chỉ cung cấp máy chà sàn liên hợp chính hãng

Phù hợp với nhiều loại môi trường

Máy lau sàn công nghiệp phù hợp với nhiều loại môi trường cần vệ sinh, trường học, sân bay, trung tâm thương mại, quảng trường, văn phòng, tòa nhà lớn, hội trường, phòng họp, nhà máy, kho xưởng, nhà máy có diện tích lớn nhỏ,… Phù hợp với mọi nơi có bề mặt phẳng, không gồ ghề như sàn gạch men, sàn đá, sàn gỗ, sàn Epoxy,… Máy chà sàn liên hợp có cấu tạo hợp lý cho từng khu vực, vị trí lớn nhỏ đều được, sử dụng rất tiện lợi.

máy chà sàn liên hợp

Giảm chi phí lao động

Không có gì phải lo, chi phí trả trước để mua một máy làm sạch công nghiệp cao hơn nhiều so với chi phí của một cây lau nhà hoặc chổi. Mặc dù chi phí trả trước cao hơn, hầu hết các thiết bị làm sạch sàn thương mại đều tự thanh toán theo thời gian vì chi phí nhân công chiếm khoảng 90% tổng chi phí để bảo trì sàn nếu bạn không sử dụng máy làm sạch công nghiệp.

Bạn là chủ sở hữu của một doanh nghiệp. Bạn đang đau đầu với các báo cáo chi phí hàng tháng? Bạn thấy nhà xưởng của mình không sạch sẽ? Đây có thể là một giải pháp làm sạch tốt cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ Hoàng Gia Group hoặc hotline 0903692139 – 0909447639 để được chúng tôi tư vấn rõ ràng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*