Dịch vụ cho thuê xe nâng điện đem lại lợi ích gì?

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng điện tại thị trường Hồ Chí Minh không ngừng tăng lên trong những năm gần đây do sự gia tăng của số lượng các công ty, doanh nghiệp, kho xưởng, nhà máy mới thành lập,… Hưng Phát chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ được xếp hạng với những dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Luôn có sẵn trong kho số lượng xe lớn với nhiều lựa chọn xe nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe nâng điện
Dịch vụ cho thuê xe nâng điện

Xe nâng điện là gì?

Xe nâng điện là loại xe nâng chạy bằng động cơ điện sử dụng bình acquy làm nhiên liệu chính cho xe. Đây là dòng xe đóng vai trò quan trọng trong quá trình di chuyển, nâng hạ hàng hóa trong nhà xưởng, kho bãi. Khi quá trình phát triển kinh tế ngày càng nhanh thì nhu cầu sử dụng xe nâng điện cũng ngày càng nhiều.

Để có thể vận hành xe nâng điện an toàn đạt hiệu suất cao nhất thì việc hiểu rõ thiết kế của xe nâng điện là một yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay nhiều khách hàng chưa hiểu hết về cấu tạo của xe nâng điện dẫn đến việc sử dụng nhầm xe nâng điện làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Lợi ích của thuê xe nâng thay vì mua xe nâng?

Trên thực tế, khách hàng thường tìm đến dịch vụ cho thuê xe nâng điện, thuê xe nâng dầu khi có nhu cầu sử dụng xe nâng hàng, nhưng:

  • Không có đủ ngân sách để mua xe nâng.
  • Chỉ sử dụng xe nâng phù hợp với các dự án, không có thời gian sử dụng cố định trong năm.
  • Doanh nghiệp không có đội ngũ kỹ thuật am hiểu về xe nâng, cách sửa chữa và bảo dưỡng xe nâng.
  • Tiết kiệm ngân sách đầu tư sửa chữa, bảo dưỡng xe nâng.
Dịch vụ cho thuê xe nâng điện Hưng Phát
Dịch vụ cho thuê xe nâng điện Hưng Phát

Tuy nhiên trên thực tế, dùng dịch vụ cho thuê xe nâng điện hay thuê xe nâng động cơ diesel đều mang lại nhiều lợi ích thiết thực và bất ngờ. Đặc biệt:

– Giúp khách hàng khi có nhu cầu thuê xe nâng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Không cần tốn nhiều tiền mua xe nâng mà vẫn có xe nâng để bốc xếp hàng hóa. Mặt khác, trong những trường hợp chỉ cần xe nâng thời vụ thì việc thuê xe nâng người giúp tiết kiệm chi phí.

– Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại xe như xe nâng chạy dầu, xe nâng xăng, xe nâng điện, xe nâng gas hay xe nâng đứng, xe ngồi… tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

– Khách hàng có thể tự điều chỉnh thời gian thuê tùy theo dự án và khối lượng công việc. Bạn có thể lựa chọn hình thức thuê xe ngắn hạn, thuê theo ngày, thuê theo tuần, theo ca,… hoặc thuê dài hạn. Đặc biệt, khách hàng thuê xe dài hạn còn được nhận nhiều ưu đãi.

– Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng điện TPHCM tại HƯNG PHÁT, quý khách hàng không cần lo lắng về các chi phí như bảo dưỡng, sửa chữa. Khách hàng chỉ việc sử dụng xe nâng theo đúng hướng dẫn. Trong trường hợp xe cần bảo dưỡng hoặc bị hư hỏng, HƯNG PHÁT sẽ cử kỹ thuật viên đến sửa chữa.

– Khi thuê xe nâng có thể mang lại lợi ích kinh tế lớn cho khách hàng thông qua việc tiết kiệm đáng kể chi phí mua xe, chi phí sửa chữa bảo dưỡng, thời gian và các chi phí phát sinh khác.

Dịch vụ cho thuê xe nâng
Dịch vụ cho thuê xe nâng

Tại sao sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng Hưng Phát tại TPHCM

Hệ thống các xe nâng hiện đại

Chúng tôi sở hữu một số lượng lớn xe nâng mới của các hãng: Toyota, Komatsu, Mitsubishi hoặc Nissan. Vì vậy, khi thuê xe nâng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Giá dịch vụ tốt nhất

Giá cho thuê thuê xe nâng điện của chúng tôi được công nhận là tốt nhất trên thị trường. Do đó, chỉ cần lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng uy tín, giá tốt là bạn đã có thể yên tâm về cả chất lượng và giá cả.

Chủ động về thời gian

Thời gian cho thuê xe nâng của Hưng Phát rất linh hoạt và thuận tiện nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất về dịch vụ và thực hiện công việc của bạn một cách tốt nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi

Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng thay thế, nâng cấp, sửa chữa, khắc phục mọi sự cố kỹ thuật xe nâng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Hiện tại chúng tôi có đầy đủ các mẫu mã sản phẩm và đa dạng thương hiệu, để quý khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm thuê ưng ý hãy gọi ngay đến số hotline 0938246986 để được chuyên viên tư vấn CÔNG TY TNHH XE NÂNG HƯNG PHÁT hỗ trợ quý khách hàng.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*