Những mẫu vách kính văn phòng đẹp cao cấp nhất hiện nay

Vách kính văn phòng là gì

Không gian làm việc có các bức tường nặng nề, cứng nhắc và gò bó mang lại cảm giác không thoải mái cho người ngồi bên trong. Hiện đang dần được thay thế bằng các vách kính văn phòng đẹp tạo nên một không gian thông thoáng hơn hẳn. Vậy vách kính văn phòng là gì? Lợi ích mà sản phẩm này mang lại là gì? Giá cả như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn ngay trong bài viết này của chúng tôi.

1. Vách kính văn phòng là gì?

Vách kính văn phòng (Vách ngăn văn phòng) là sản phẩm được kết hợp giữa kính cường lực nẹp nhôm và các phụ kiện kèm theo. Do đó, vách kính có những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích, cách nhiệt, cách âm và chịu lực tốt. Sử dụng vách kính này tạo không gian sang trọng, lịch sự và cho cảm giác không gian rộng rãi hơn. Đồng thời loại vách ngăn này còn có khả năng thu sáng tốt, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Vách kính văn phòng là gì
Tìm hiểu về vách kính văn phòng là gì?

2. Cấu tạo của vách kính văn phòng

Về cơ bản vách kính văn phòng được chia làm 3 phần như sau:

2.1 Phần Kính

Có thể sử dụng phần kính cường lực hoặc kính dán cường lực. Cùng sự đa dạng về độ dày, màu sắc khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng của mỗi công trình.

2.2 Phần Khung

Dùng bằng nẹp chất liệu nhôm với bản 30mm dày 10mm. Khung đỡ kính được lắp ráp bởi các thanh nhôm định hình nẹp lại với nhau.

2.3 Chất liệu khác

Keo silicon được dùng để gắn cố định các khung nhôm với nhau, lấp các khe hở, chắn nước và tiếng ồn. Ốc vít liên kết khung nhôm với tường giúp sản phẩm chắc chắn và cố định an toàn.

3. Các loại vách kính văn phòng 

Dựa vào cấu tạo cũng như thiết kế, vách kính văn phòng được chia thành những loại sau:

  • Vách ngăn kính xếp gấp: Sử dụng đóng và mở như cửa trượt.
Kiểu vách kính văn phòng gấp
Vách ngăn kính xếp gấp
  • Vách ngăn kính kết hợp nhôm và các phụ kiện đi kèm: Thiết kế phần dưới đế có sập nhôm giúp nâng đỡ kính và để kính liên kết chặt chẽ với sàn, tường nhà.
  • Vách ngăn kính cố định: Thay cho những bức tường đơn giản và nhàm chán, vách ngăn dùng để phân chia không gian phù hợp cho văn phòng.
  • Vách ngăn kính inox: Có thể sử dụng kính kết hợp khung inox.
Vách ngăn kính văn phòng khung inox
Vách ngăn kính inox
  • Vách ngăn kính không kết hợp với cửa: Thiết kế có thêm cửa ra – vào tiện lợi và dễ dàng.
  • Vách ngăn kính kết hợp với cửa: Dùng trong thiết kế không có cửa ra – vào đơn giản.

4 Những ưu điểm của vách kính văn phòng

Vách kính văn phòng có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu về mặt thiết kế, kỹ thuật cũng như thẩm mỹ. Những ưu điểm vượt trội của vách kính ngăn văn phòng gồm:

4.1 Độ bền cao cách âm, cách nhiệt

Kính cường lực có độ bền có thể lên đến 4,5 lần so với kính thông thường. Chính vì vậy, sản phẩm luôn có tuổi thọ cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, kính cường lực 2 lớp còn có công dụng cách âm và cách nhiệt rất tốt.

4.2 Độ an toàn

Việc ứng dụng vách kính cường lực vào nơi ở các bạn có thể yên tâm hoàn toàn. Bởi vách kính khi vỡ sẽ tạo thành những hạt nhỏ không gây sát thương. Không những thế với khả năng chịu lực tốt sản phẩm còn có khả năng chống trộm cao.

4.3 Tạo không gian mở

Sử dụng hệ thống vách kính tạo không gian rộng rãi thông thoáng hơn, tiết kiệm diện tích. Đây là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho những không gian nhỏ và thích hợp lắp đặt tại văn phòng làm việc.

4.4 Dễ vệ sinh

Được sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu kính không bám bụi và rất dễ lau chùi và tiết kiệm thời gian vệ sinh lau dọn.

4.5 Tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế hiện đại, sang trọng và thu hút nên sản phẩm được lựa chọn sử dụng tại hầu hết các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, sân bay, khách sạn, nhà hàng,…

4.6 Tính kinh tế cao

Vách kính cường lực có giá thành vừa phải không quá cao như người tiêu dùng vẫn nghỉ. Ngoài ra với đặc tính vượt trội của sản phẩm còn giúp chúng ta tiết kiệm được các chi phí như tiền điện, bảo trì,…

5. Quy trình thi công vách kính văn phòng

Để làm vách kính văn phòng cần trải qua 3 quy trình chính như sau:

5.1 Tư vấn

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng và tư vấn báo giá vách kính sơ bộ. Nghiên cứu bản vẽ kỹ thuật, khảo sát tiến độ công trình. Khảo sát không gian công trình, vị trí cần lắp ráp, kích thước, kiểu dáng để lên hệ thống bản vẽ giữa thực tế và bản vẽ kỹ thuật. Quá trình khảo sát cẩn thận, tỉ mỉ nhằm đảm bảo khi thi công đúng kỹ thuật, tránh sai sót.

5.2 Gia công kính tại xưởng

Xây dựng phương án thi công, chốt mẫu và chốt giá vách kính văn phòng cụ thể, rõ ràng. Gia công kính cường lực và chuẩn bị phụ kiện kèm theo của cửa kính. Cắt kính, mài theo kích thước thực tế giúp tăng độ cứng, độ an toàn.

5.3 Thi công kính cường lực tại văn phòng

Thi công vách kính cường lực tại văn phòng làm việc. Kỹ thuật thi công vách kính văn phòng đảm bảo cẩn thận và chắc chắn. Giúp cửa kính đóng mở dễ dàng, hạn chế gây tiếng động khi đóng – mở. Sau khi hoàn thành thì tiến hành thanh toán toàn bộ chi phí.

6. Những mẫu vách kính văn phòng đẹp nhất hiện nay

Loại vách kính trong suốt
Mẫu vách kính văn phòng trong suốt
Vách ngăn kính dán decal
Mẫu vách kính văn phòng dán decal mờ
Vách ngăn văn phòng có hoa văn
Mẫu vách kính hoa văn

7. Báo giá vách kính văn phòng

Bảng báo giá thi công vách kính văn phòng mà chúng tôi đã sưu tầm dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra như bị báo giá quá cao so với giá thị trường.

Loại sản phẩm Đơn giá
Vách kính cường lực văn phòng 5 ly 500.000 đ/m2
Vách kính cường lực văn phòng 6 ly 550.000 đ/m2
Vách kính cường lực văn phòng 8 ly 620.000 đ/m2
Vách kính cường lực văn phòng 10 ly 700.000 đ/m2
Vách kính cường lực văn phòng 12 ly 820.000 đ/m2
Vách kính cường lực văn phòng 15 ly 1.770.000 đ/m2
Vách kính cường lực văn phòng 19 ly 2.770.000 đ/m2
Vách kính văn phòng kính dán an toàn 6.38mm 380.000 đ/m2
Vách kính văn phòng kính dán an toàn 8.38mm 350.000 đ/m2
Vách kính văn phòng kính dán an toàn 10.38mm 550.000 đ/m2

Bảng giá phụ kiện kèm theo:

Phụ kiện vách kính Đơn giá
Đế sập nhôm 38 40.000 đ
U inox 75.000 đ
Khung nhôm gia cường (25×76) 150.000 đ
Khung sắt gia cường (30×60) 200.000 đ

8. Những lưu ý cần biết khi sử dụng vách kính văn phòng

Nếu bạn muốn dùng vách kính văn phòng bền lâu hơn thì cần phải lưu ý một số điều cần thiết sau đây:

  • Thường xuyên vệ sinh bề mặt kính để giúp vách ngăn văn phòng luôn sạch sẽ và sáng bóng. Nếu để bụi bẩn bám quá lâu vừa gây mất thẩm mỹ, vừa làm giảm tuổi thọ của kính cường lực. Đặc biệt còn gây nên tình trạng ô nhiễm bầu không khí văn phòng.
  • Nên sắp xếp bàn làm việc và các vật dụng khác một khoảng cách với vách kính. Bởi chúng sẽ khiến bề mặt kính bị xước. Qua đó, làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian văn phòng.
  • Ưu tiên dùng nước rửa chuyên dụng để lau và xử lý những vết bẩn. Không nên dùng nước tẩy rửa công nghiệp vì nó sẽ làm ố vàng mặt kính.
Vách ngăn kính dễ dàng làm sạch
Vệ sinh bề mặt kính giúp kính luôn sạch sẽ sáng bóng

9. Mua vách kính văn phòng ở đâu giá rẻ và chất lượng nhất?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty chuyên cung cấp và lắp đặt vách kính giá rẻ nhưng cũng không kém phần chất lượng. CNC là một lựa chọn hoàn hảo mà khách hàng không thể bỏ qua vì:

  • Việc lắp đặt vách kính văn phòng được đội ngũ nhân viên lắp đặt một cách nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng. Mang lại sự dễ dàng, tiện lợi cũng như tiết kiệm thời gian của đôi bên.
  • Thời gian thi công và lắp đặt thường dao động trong vài giờ tùy theo diện tích khách hàng cung cấp lắp đặt.
Hotline của Vật liệu CNC
Thông tin số điện thoại của Công ty Cổ phần CNC

Như vậy, vách kính văn phòng là một thứ không thể thiếu trong hầu hết các công ty. Do đó, các bạn nên hoàn thiện không gian làm việc của công ty theo xu hướng hiện đại, trẻ trung hơn để tạo ra môi trường chuyên nghiệp, tăng năng suất làm việc. Đến với Vật liệu CNC chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*