Lợi ích tấm lót bảo vệ nệm chống thấm và những điều cần biết

Tấm lót nệm chống thấm có thiết kế mềm mại, thoáng khí
Tấm lót nệm chống thấm có thiết kế mềm mại, thoáng khí

Tấm lót bảo vệ nệm chống thấm là một trong những đồ dùng đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn khi chăm sóc bệnh nhân bị tai biến. Tuy nhiên, một số người dùng vẫn chưa biết rõ lợi ích, cũng như băn khoăn có nên mua tấm lót nệm chống thấm hay không. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về những vấn đề trên, hãy xem ngay bài viết này để tìm lời giải đáp nhé!

Tấm lót bảo vệ nệm chống thấm SunMate
Tấm lót bảo vệ nệm chống thấm SunMate – Sự lựa chọn hoàn hảo khi chăm sóc bệnh nhân tai biến

Những lợi ích tuyệt vời của tấm lót bảo vệ nệm chống thấm

Tấm lót nệm chống thấm chuyên dùng để ngăn chặn các chất lỏng thấm xuống nệm gây bẩn, ẩm ướt. Nhờ có thiết kế thoáng khí, mềm mại nên sản phẩm rất an toàn với làn da và không gây hầm bí, khó chịu. Nhờ đặc điểm thiết kế này mà khi sử dụng tấm lót chống thấm, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây.

Giữ cho giường nệm luôn sạch sẽ

Hiện nay, tấm lót được sử dụng rất phổ biến, không chỉ phù hợp để sử dụng khi chăm sóc bệnh nhân bị tai biến mà còn dành cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, bệnh nhân sau mổ hay người mất khả năng kiểm soát tiểu tiện.

Bởi, nếu chỉ sử dụng ga trải giường sẽ không đủ sức để bảo vệ nệm trước những chất lỏng thấm và bám vào nệm, gây ẩm ướt, tạo điều kiện cho mùi hôi và vi khuẩn phát triển. Với khả năng ngăn chặn chất lỏng hiểu quả, thiết kế thoáng khí giúp người nằm luôn cảm thấy dễ chịu, cũng như giúp hơi ẩm có thể thoát ra ngoài dễ dàng, tấm lót chống thấm trở thành đồ dùng hữu hiệu để bảo vệ cho tấm nệm nhà bạn.

Bảo vệ người dùng trước những mầm bệnh

Bụi bẩn, chất lỏng khi thấm vào nệm lâu ngày sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi và phát triển, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người nằm. Do đó, cần phải vệ sinh hoặc có biện pháp bảo vệ nệm trước những mầm bệnh này.

Nệm ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển
Nệm ẩm ướt tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển

Tuy nhiên, việc vệ sinh tấm nệm thường khá cồng kềnh và mất rất nhiều thời gian. Do đó, thay vì mất thời gian và công sức để giặt giũ, phơi khô tấm nệm, bạn có thể sử dụng tấm lót bảo vệ nệm chống thấm để ngăn chặn các chất lỏng gây bẩn, ướt nệm.

Bên cạnh đó, các tấm lót có thiết kế vừa vặn, bạn hoàn toàn có thể mang đi vệ sinh một cách nhanh chóng và dễ dàng, loại bỏ sạch các cơ hội giúp cho mầm mống gây bệnh nảy nở.

Kéo dài tuổi thị cho tấm nệm

Với công dụng bảo vệ nệm trước những chất lỏng gây bẩn, ẩm ướt, tấm lót chống thấm sẽ giúp gia tăng tuổi thọ của nệm, cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian để vệ sinh hay thay nệm mới.

Chưa kể, điều này còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Bởi, với những tấm nệm không thể vệ sinh hay tái chế thì bắt buộc phải tiêu hủy. Hành động này vô tình gây ra những ảnh hưởng xấu môi trường.

Giúp người dùng cảm thấy thoải mái và nâng cao chất lượng giấc ngủ

Hầu hết các tấm lót nệm chống thấm đều có thiết kế bề mặt mềm mại, độ dày vừa phải, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thông thoáng mà không bị cấn lưng. Từ đó giúp cho giấc ngủ được ngon hơn, tinh thần thoải mái sau một đêm yên giấc.

Tấm lót nệm chống thấm có thiết kế mềm mại, thoáng khí
Tấm lót nệm chống thấm có thiết kế mềm mại, thoáng khí

Cách lựa chọn tấm lót nệm chống thấm

Để có thể lựa chọn tấm lót chống thấm cho nệm phù hợp và đảm bảo chất lượng, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tìm hiểu về thương hiệu của sản phẩm trước khi mua để đảm bảo đó là thương hiệu có uy tín, đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.
  • Chọn tấm lót có kích thước phù hợp với người dùng. Điều này vừa giúp phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, vừa đảm bảo vệ mặt thẩm mỹ cho chiếc giường.
  • Nắm rõ cách phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái bằng cách kiểm tra tem nhãn, phiếu nhập hàng, phiếu bảo hành,… của sản phẩm. Ngoài ra, để đảm bảo chọn đúng hàng thật, bạn nên đến những cửa hàng uy tín để mua nhé!

Một trong những sản phẩm tấm lót nệm chống thấm được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng hiện nay đó chính là tấm lót SunMate. Những ưu điểm khiến cho sản phẩm được ưa chuộng đến vậy có thể kể đến như:

  • Thiết kế bề mặt mềm mại, êm ái, giúp thấm hút chất lỏng và hơi ẩm một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó còn giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Lõi thấm hút với hạt siêu thấm, có khả năng kháng khuẩn giúp khóa chặt chất lỏng và ngăn ngừa tình trạng thấm ngược, cũng như khử mùi hiệu quả.
  • Màng đáy PE chống tràn giúp ngăn chặn tối đa tình trạng rò rỉ của chất lỏng. Từ đó giúp cho giường nệm luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Cách sử dụng tấm lót chống thấm SunMate cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần trải tấm lót lên bề mặt của giường, nệm. Sau đó giúp người dùng ngồi hoặc nằm lên rồi điều chỉnh lại vị trí của tấm lót sao cho phù hợp.

Tấm lót chống thấm SunMate
Tấm lót chống thấm SunMate

Với những lợi ích vượt trội, tấm lót bảo vệ nệm chống thấm góp phần mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng, cũng như hỗ trợ hiệu quả trong việc chăm sóc người bị tai biến, trẻ nhỏ, bệnh nhân sau mổ hay phụ nữ sau sinh. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm tấm lót chống thấm cho gia đình của mình, hãy đến ngay những cửa hàng đại lý của SunMate nhé!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*