Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư giải pháp cho vấn đề

Phầm mềm quản lý tòa nhà chung cư
Phầm mềm quản lý tòa nhà chung cư

Ngày nay, căn hộ chung cư là sự lựa chọn của nhiều người do giá cả phải chăng và tiện ích hàng đầu. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến việc quản lý các khu chung cư gặp nhiều khó khăn. Việc sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà chung cư là lựa chọn không hề tệ giúp việc quản lý dễ dàng hơn.

Phầm mềm quản lý tòa nhà chung cư
Phầm mềm quản lý tòa nhà chung cư

Quản lý nhà chung cư là một vấn đề nan giải

Ngày nay quỹ đất xây nhà ngày càng ít, nhu cầu về nhà ở của người dân ngày càng cao. Giải pháp tốt nhất là xây dựng chung cư để các khu chung cư được xây dựng liên tục để cung cấp chỗ ở cho người dân.

Nhưng một vấn đề trong quản lý chung cư là ban quản lý quản lý tòa nhà như thế nào cho tốt khi có hàng trăm chung cư.

Công việc của Ban quản lý nhà chung cư là giám sát, kiểm tra việc sử dụng nhà chung cư tuân thủ các quy chế quản lý việc sử dụng nhà chung cư của cư dân và kiểm tra, bảo trì, sửa chữa nhà chung cư. Chủ đầu tư đảm bảo an toàn cho những cư dân sinh sống tại đó.

Tóm lại, đơn vị quản lý cần nắm rõ tình hình hoạt động của tòa nhà, tiến hành kiểm tra thường xuyên, đảm bảo an toàn cho người cư ngụ trong tòa nhà như kiểm tra nguồn nước, cấp điện, thang máy, phòng chống cháy nổ … Điều này loại công việc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức để kiểm tra. Ngoài ra, ban quản lý cũng sẽ tiến hành kiểm tra, giám sát cư dân sống ở chung cư xem có vi phạm quy định của tòa nhà như tắt điện, nước, vệ sinh không … Giúp môi trường sống trong tòa nhà văn minh hơn và phát triển.

Những công việc quản lý này tốn rất nhiều thời gian và công sức nên giải pháp tối ưu là sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà chung cư để ban quản lý có thể dễ dàng hơn trong việc kiểm tra và quản lý tốt nhất.

Phầm mềm quản lý chung cư
Phầm mềm quản lý chung cư

Giải pháp tốt nhất cho phần mềm quản lý tòa nhà chung cư

Với sự phát triển của công nghệ chuyển đổi số trong ngành bất động sản đang phát triển mạnh mẽ, phần mềm quản lý tòa nhà chung cư đã ra đời giúp người quản lý dễ dàng theo dõi, kiểm tra hoạt động của tòa nhà và cư dân sống trong tòa nhà, đồng thời đưa ra các giải pháp nhanh chóng trong một cách kịp thời. Cư dân cũng có thể được tự động thông báo khi đến hạn thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền vệ sinh … Với phần mềm này, có thể dễ dàng sử dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng.

Lý do nên dùng phần mềm quản lý nhà chung cư

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà chung cư là giải pháp tốt nhất cho các ban quản lý tòa nhà và nó mang lại lợi ích lớn nhất.

  • Tất cả dữ liệu của tòa nhà được quản lý và lưu trữ trên một hệ thống.
  • Cải thiện trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng và cư dân.
  • Hạn chế rủi ro, xây dựng sự cố, phát hiện mọi lỗi bất thường 24/7
  • Khả năng truy cập vào kho dữ liệu mọi lúc, mọi nơi giúp đội ngũ quản lý xác định và xử lý kịp thời các sự cố trong tòa nhà, tránh thất thoát ngân sách.
  • Tiết kiệm chi phí nhân công.
  • Giao diện đơn giản và dễ sử dụng, thao tác đơn giản và nhanh chóng, ứng dụng công nghệ hiện đại, tính bảo mật ứng dụng cao.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà doanh nghiệp

  • Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp, tòa nhà sẽ khắc phục được những khó khăn, hạn chế của việc quản lý thủ công. Ngoài ra, còn có nhiều lợi ích khác như:
  • Công việc của các ban quản lý chuyên môn.
  • Lưu trữ dữ liệu tập trung, truy cập tổng thể nhanh chóng, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận.
  • Phục vụ hành khách một cách nhanh chóng, tránh sai sót và đảm bảo sự hài lòng.
  • Hợp lý hóa cơ cấu quản lý.
  • Tính toán dữ liệu nhanh chóng và chính xác, tránh lãng phí và thất thoát.
  • Kiểm soát tốt hơn tất cả các hoạt động và quản lý.
Phầm mềm quản lý tòa nhà
Phầm mềm quản lý tòa nhà

Đối tượng nên dùng phần mềm quản lý tòa nhà chung cư

Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư gBMS của GSOFT được sử dụng để giải quyết các vấn đề quản lý của nhiều đối tượng ứng dụng trong quản lý và phát triển bất động sản, cụ thể:

Tòa nhà chung cư: Các tòa nhà chung cư có thể sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà. Tất cả các mặt bằng của toàn bộ tòa nhà, từ căn hộ đến cộng đồng và không gian cho thuê, đều được quản lý một cách tỉ mỉ.

Cho thuê văn phòng: Phần mềm quản lý tòa nhà sẽ giúp các tòa nhà văn phòng quản lý các thông tin về đơn giá thuê, mặt bằng trống, diện tích thuê, mặt bằng cho thuê, tiện nghi. Những dịch vụ đi kèm với việc cho thuê.

Hệ thống KTX: Ứng dụng phần mềm này giúp KTX quản lý chặt chẽ thông tin người thuê, biết được phòng nào thuê, tiền điện nước, internet và quản lý giấy tờ tạm trú.

Khu phức hợp: Đối với các khu phức hợp, phần mềm cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ những đối tượng như chung cư, biệt thự, villa, nhà liền kề, trường học, trung tâm thương mại, ..

Văn phòng chia sẻ: Phần mềm giúp quản lý các phòng bao gồm phòng riêng, phòng họp, quản lý ghế linh hoạt, quản lý văn phòng ảo, quản lý hợp đồng. Đồng thời quản lý khách hàng và khách hàng tiềm năng

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*