Cách rút tiền từ tiktok đơn giản và những điều cần lưu ý

Bạn sẽ mất một khoảng thời gian chờ đợi khi rút tiền về từ Tiktok
Bạn sẽ mất một khoảng thời gian chờ đợi khi rút tiền về từ Tiktok

Tiktok đang là một trang mạng xã hội được rất nhiều người sử dụng và bây giờ bạn đã có thể kiếm được thu nhập ngay trên chính nền tảng này. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết cách rút tiền từ Tiktok về tài khoản của mình? Bạn lo lắng không biết cách rút tiền trên Tik tok có khó lắm không? Vậy hãy cùng Thptchuyensonla.edu.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc trên và bỏ túi một vài lưu ý về cách rút tiền từ Tiktok để có một giao dịch rút tiền an toàn, hiệu quả.

Hướng dẫn cách rút tiền từ Tiktok nhanh chóng, đơn giản

Cách rút tiền từ Tik tok thật sự rất đơn giản, chỉ cần bạn thao tác đúng theo các hướng dẫn, bạn sẽ đưa được tiền về tài khoản rất an toàn và tiện lợi. Cách rút tiền từ Tiktok sẽ được thực hiện theo các bước sau đây. 

Cách rút tiền từ Tiktok rất đơn giản nếu thực hiện theo đúng quy trình
Cách rút tiền từ Tiktok rất đơn giản nếu thực hiện theo đúng quy trình
  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tiktok và đăng nhập vào tài khoản của bạn >> Nhấn vào biểu tượng ba chấm/ba gạch ở góc trên bên phải.
Truy cập Tiktok và chọn biểu tượng ở góc trên bên phải
Truy cập Tiktok và chọn biểu tượng ở góc trên bên phải
  • Bước 2: Nhấn chọn vào mục Số dư.
Chọn mục Số dư
Chọn mục Số dư
  • Bước 3: Lựa chọn số tiền cần rút >> Nhấn chọn Rút tiền.
  • Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán bạn muốn rút tiền về (PayPal, Zalo Pay, tài khoản ngân hàng) để hoàn thành cách rút tiền từ Tiktok.
Chọn phương thức rút tiền thích hợp và rút tiền
Chọn phương thức rút tiền thích hợp và rút tiền

Lúc này bạn chỉ cần chờ tiền từ Tiktok chuyển về tài khoản của mình. Ngoài ra, các phương thức thanh toán rút tiền được hỗ trợ tại Tiktok Việt Nam là tài khoản ngân hàng, Zalo Pay và PayPal. Bên cạnh đó, quy trình rút tiền từ Tik tok và phương thức thanh toán giữa các quốc gia là khác nhau và tùy thuộc vào nhiều quy định của mỗi nước.

Những điều cần lưu ý khi rút tiền từ Tiktok

Những quy trình chuyển đổi, giao dịch liên quan đến tiền bạc sẽ rất quan trọng. Do đó, để có thể rút tiền từ Tik tok về tài khoản cá nhân một cách hiệu quả và an toàn thì bạn nên lưu ý một vài điều như sau.

Các quy tắc rút tiền từ Tiktok

  • Khi tài khoản của bạn có trên 100$ thì lúc đó bạn mới được cho phép rút tiền về tài khoản của mình. Vì theo quy định của Tiktok, 100$ là số tiền tối thiểu cho một lần giao dịch chuyển đổi. 
  • Hạn mức rút tiền mỗi ngày là $1000 cho một tài khoản Tiktok. Vì vậy, nếu như bạn có 2100$ hay 2500$ thì bạn vẫn phải chia giao dịch của mình thành 3 ngày rút mới đáp ứng được quy định này. 
  • Trong trường hợp bạn rút tiền qua Paypal, bạn sẽ phải chịu một khoản phí chuyển tiền dao động từ 2% hoặc thấp hơn, tùy thuộc vào quy định hiện tại của PayPal.
Rút tiền qua Paypal bạn sẽ phải chịu khoản phí chuyển tiền
Rút tiền qua Paypal bạn sẽ phải chịu khoản phí chuyển tiền

Thời gian tiền rút được chuyển về

Với cách rút tiền từ Tiktok như hiện nay bạn có thể mất đến 15 ngày để đợi nền tảng này xem xét yêu cầu rút tiền của bạn. TikTok sẽ thực hiện yêu cầu này cho đến khi hoàn tất xong kiểm tra bảo mật. 

Tuy nhiên, đây không phải là khoảng thời gian chờ đợi cuối cùng. Bạn sẽ phải đợi thêm 21 ngày để tiền rút về tài khoản PayPal. Còn nếu như bạn muốn rút tiền từ PayPal về ngân hàng của mình thì bạn cần phải còn thêm 7 ngày nữa. Do đó, bạn hãy lựa chọn phương thức rút tiền theo nhu cầu của mình ngay từ lúc đầu để tránh phải chờ đợi thời gian quá lâu.

Bạn sẽ mất một khoảng thời gian chờ đợi khi rút tiền về từ Tiktok
Bạn sẽ mất một khoảng thời gian chờ đợi khi rút tiền về từ Tiktok

Giải đáp một số câu hỏi về cách rút tiền từ Tiktok

Sau khi đã tìm hiểu về cách rút tiền từ Tiktok và những lưu ý khi thực hiện nhưng bạn vẫn còn một vài thắc mắc về chủ đề này. Dưới đây, bài viết sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp liên quan đến cách rút tiền từ Tiktok mà bạn có thể tham khảo thêm.

Khi thực hiện rút tiền, Tiktok có tính phí không?

Khi rút tiền, TikTok có thể tính phí và giới hạn số tiền giao dịch trong một khoảng thời gian nhất định. Thông tin về phí giao dịch có thể được tìm thấy trên trang web của TikTok hoặc trong ứng dụng. Ngoài ra, mức phí này cũng sẽ có sự khác nhau giữa các phương thức thanh toán rút tiền.

Khi nào thì có thể rút tiền từ Tik tok về tài khoản?

Nếu như bạn đáp ứng được các quy tắc rút tiền từ Tiktok và tài khoản được xác minh thì bạn có thể thực hiện giao dịch rút tiền. Bên cạnh đó, thời gian xử lý yêu cầu rút tiền sẽ là khác nhau tùy thuộc vào khu vực và quốc gia mà bạn sinh sống.

Làm sao để kiểm tra tiền trên tài khoản Tiktok của mình?

Bạn có thể kiểm tra số tiền của mình trên Tiktok bằng cách truy cập vào phần Tài khoản trong ứng dụng hoặc trên trang web. Tại đây, bạn có thể xem số tiền mình có và các lịch sử giao dịch của bản thân.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về cách rút tiền từ Tiktok mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn. Hiện nay, Tiktok không chỉ là một mạng xã hội thông dụng bình thường mà giờ đây bạn đã có thể kiếm được thu nhập từ nền tảng này. Hy vọng rằng thông qua bài viết bạn đã biết cách rút tiền Tiktok nhanh chóng và có được những lưu ý để thực hiện rút tiền từ Tik tok một cách đơn giản, an toàn và tiện lợi nhất.

>>> Xem thêm: Top 10 các mặt hàng kinh doanh online hot nhất hiện nay

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm những giải pháp về quản lý phân phối hay hoạch định nguồn nhân lực và hệ thống công nghệ thông tin hãy truy cập vào website của CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TOÀN CẦU ngay tại để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia.

Truy cập ngay chuyên mục Kinh doanh để biết thêm các kiến thức bổ ích khác.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*