Giới thiệu cơ bản về máy nén khí trục vít Hitachi

máy nén khí trục vịt Hitachi

Dòng máy nén khí trục vít Hitachi có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Là một trong những sản phẩm nhận được sự ủng hộ và tin dùng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Để biết rõ hơn về dòng máy này, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Giới thiệu máy khí trục vít Hitachi

Máy nén khí trục vít Hitachi không chỉ được ưa chuộng ở Việt Nam mà còn được yêu thích ở hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Mặc dù hình thức không được bắt mắt như những dòng máy Trung Quốc, nhưng máy nén khí Hitachi thắng ở chất lượng, sự bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy nén khí trục vít Hitachi
Máy nén khí trục vít Hitachi

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 22KW
  • Lưu lượng khí: 3.8m3/min
  • Khởi động: Inverter
  • Áp suất làm việc: 7.0 kgf/cm2
  • Áp suất tối đa: 8.5 kgf/cm2
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo của máy nén khí trục vít Hitachi

Cấu tạo của máy nén khí trục vít Hitachi
Cấu tạo của máy nén khí trục vít Hitachi

Máy nén khí trục vít có cấu tạo theo nguyên lý ăn khớp giữa các trục vít với nhau hoặc qua một cặp hoặc vài cặp bánh răng ăn khớp. Nên máy nén trục vít có thể làm việc với số vòng quay cao, và do vậy có thể giảm khối lượng và kích thước. Cũng do cấu tạo như vậy nên máy nén trục vít có dao động về lưu lượng rất thấp. Máy nén hoàn toàn cân bằng và không cần phải có đế đặc biệt.

Do không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên máy nén trục vít có tuổi thọ cao, tin cậy khi làm việc so với máy nén khí piston.

Máy nén khí Hitachi hoạt động theo nguyên lý ăn khớp, trong quá trình hoạt động thì các buồng thay đổi. Một trục dẫn động nhận truyền động từ động cơ và truyền cho trục bị dẫn động qua cặp bánh răng nghiêng. Không khí được hút từ đầu này (ở phía trên cặp trục vít ) được nén đẩy sang đầu kia (phía dưới ) của cặp trục. Khe hở giữa hai trục vít (phần đỉnh răng của trục vít này và chân răng của trục vít kia) và giữa đỉnh răng với xi lanh vào khoảng 0,1 – 0,4 mm. Vì vậy khi làm việc không có ma sát. Tuổi thọ cao, các trục vít làm việc êm, các trục vít có độ chính xác cao.

Địa chỉ uy tín mua máy nén khí trục vít Hitachi

Đâu là địa chỉ uy tín để mua hàng, hiện máy nén khí hitachi được bán rộng rãi trên thị trường. Để tiết kiệm thời gian và công sức, bạn nên đặt mua tại các trang mua sắm online uy tín. S-star.com.vn là nơi đáng tin cậy để bạn có thể tậu về chiếc máy nén khí Hitachi chính hãng và uy tín.

S-STAR là địa chỉ mua máy nén trục vít hitachi uy tín
S-STAR là địa chỉ mua máy nén trục vít hitachi uy tín

Đến với chúng tôi, các bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và chúng tôi luôn đảm bảo giá cả hợp lý. Chất lượng sản phẩm được kiểm định, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, luôn an toàn khi sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn đang có nhu cầu sở hữu dòng máy nén khí hitachi này.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 5A Đường Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0968.118.518

Email: nguyenkhchung@thuyvtgmail.com

Website: s-star.com.vn

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*