Top 6 mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh chất lượng, tốt nhất

Mẫu cửa nhôm kính mở quay 2 cánh Vicino

Tùy theo nhu cầu sử dụng và diện tích không gian, bạn có thể lựa chọn mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh phù hợp. Dưới đây là top 6 mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh chất lượng, tốt nhất hiện nay. Tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2024, giá cửa sổ nhôm kính 2 cánh phổ thông dao động từ 1.500.000 đến 2.500.000 đồng/m2. Giá cửa sổ nhôm kính 2 cánh cao cấp dao động từ 2.700.000 đến 3.700.000 đồng/m2. Để có được giá cửa sổ nhôm kính 2 cánh chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị thi công để được tư vấn và báo giá.

Mẫu cửa sổ nhôm 2 cánh mở trượt Xingfa

Mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh Xingfa mở trượt phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp. Cửa mở trượt có thiết kế đơn giản, dễ dàng đóng mở, không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó, diện tích khung cửa lớn giúp đón gió và ảnh nắng tự nhiên bên ngoài hiệu quả nhất, hạn chế các tình trạng va đập khi gió mạnh. Hơn nữa, cửa chống ồn, cách âm tốt, tránh nước mưa, không bị cong độ bền cao.

Mẫu cửa sổ nhôm 2 cánh mở trượt Xingfa

Mẫu cửa sổ nhôm 2 cánh mở trượt Xingfa

Ngoài ra với mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh mở trượt đa dạng mẫu mã, hình dạng, mà bạn có thể lựa chọn theo sở thích phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mẫu cửa sổ nhôm 2 cánh mở quay Xingfa

Đây là mẫu cửa phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, văn phòng, chung cư,… chất liệu nhôm thân thiện với môi trường và quan trọng là có khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt. Bên cạnh đó chất liệu được tạo bằng hợp kim và vách nhôm giúp sản phẩm có độ bền cao, đáp ứng mọi nhiệt độ thách thức về nhiệt độ tại Việt Nam.

Mẫu cửa nhôm 2 cánh mở quay Xingfa

Mẫu cửa nhôm 2 cánh mở quay Xingfa

Với thiết kế mẫu cửa sổ khá đơn giản và tiện lợi, khi lắp đặt làm tăng diện tích căn phòng. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà có diện tích bé.

Mẫu cửa sổ nhôm 2 cánh mở hất Xingfa

Mẫu cửa này có khả năng chống trộm tốt, phù hợp với những khu vực có an ninh kém. Cửa mở hất có thể mở ra một phần để lấy gió và ánh sáng tự nhiên, đồng thời giúp thông gió và thoát khí nóng ra ngoài. Bên cạnh đó sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm gồm nhiều khoảng rỗng và hệ gioăng giúp cửa cách âm tốt, chịu lực gió, cách nhiệt cao.

Mẫu cửa sổ 2 cánh mở hất Xingfa

Mẫu cửa sổ 2 cánh mở hất Xingfa

Cửa còn có nhiều chức năng nổi bật khác như: hiệu quả kinh tế cao, dễ lau chùi vệ sinh, bảo dưỡng.

Mẫu cửa sổ nhôm kính mở lùa 2 cánh Vicino cao cấp màu champaign

Cửa sổ nhôm kính mở lùa 2 cánh Vicino cao cấp hay còn gọi là cửa trượt có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Khung cửa được làm từ nhôm cao cấp, sơn tĩnh điện màu champaign mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch. Bên cạnh đó, với thiết kế kính cường lực sản phẩm giúp ngôi nhà của bạn tràn ngập ánh sáng, tăng vẻ sang trọng.

Mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh Vicino

Mẫu cửa sổ nhôm kính mở lùa 2 cánh Vicino

Cửa sổ nhôm kính mở quay 2 cánh Vicino cao cấp màu champaign

Mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh Vicino cao cấp 2 cánh màu champaign hay còn gọi là màu vàng ánh, một trong những màu sắc làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của căn nhà. Đây là chiếc cửa kính luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi mức giá hợp lý, độ bền độ chắc chắn cao và vững chắc trong mọi thời tiết khắc nghiệt.

Mẫu cửa nhôm kính mở quay 2 cánh Vicino

Mẫu cửa nhôm kính mở quay 2 cánh Vicino

Mẫu cửa sổ nhôm kính HGC mở quay 2 cánh

Nếu bạn yêu thích một căn phòng có nét hiện đại và phóng khoáng thì mẫu cửa sổ nhôm kính mở quay 2 cánh HGC chính là lựa chọn lý tưởng. Cửa có thể quay vào hoặc ra đều được, tăng diện tích căn nhà cùng như tầm nhìn tối đa. Ngoài ra cửa có thể mở cố định 90 độ hoặc mở rộng 180 độ tùy theo nhu cầu dùng và sự lựa chọn của khách hàng.

Mẫu cửa sổ nhôm kính HGC

Mẫu cửa sổ nhôm kính HGC

Trên đây là top 6 mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh chất lượng, tốt nhất hiện nay. Mỗi mẫu cửa đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích sử dụng của từng gia đình.

>> Tìm hiểu thêm bài viết Cửa lùa nhôm kính giá rẻ cao cấp mới nhất

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*