Sơn lót Jotun nội thất và ngoại làm sao để phân biệt?

Sản phẩm đại diện sơn ngoại thất Jotun
Sản phẩm đại diện sơn ngoại thất Jotun

Bạn đang băn khoăn về cách phân biệt giữa sơn lót Jotun nội thất và ngoại thất? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hai loại sơn lót Jotun nội thất này và cung cấp thông tin quan trọng để bạn có thể phân biệt chúng một cách dễ dàng.

Sơn lót Jotun gồm mấy loại?

Sơn lót Jotun là một thương hiệu sơn uy tín và có 2 loại chính là sơn lót ngoại thất và sơn lót Jotun nội thất. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở hai loại này, mỗi loại sơn lót còn có những sản phẩm riêng biệt phục vụ cho từng mục đích sử dụng khác nhau.

Với sơn lót ngoại thất Jotun, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm như:

  • Sơn Jotun Ultra Primer
  • Sơn Jotun Jotashield Primer
  • Sơn Jotun Essence Primer
Sản phẩm đại diện sơn ngoại thất Jotun
Sản phẩm đại diện sơn ngoại thất Jotun

>>> Xem thêm: Sơn jotun giá bao nhiêu mới nhất 2024

Sơn lót Jotun nội thất gồm:

  • Sơn Jotun Ultra Primer
  • Sơn Jotun Majestic Primer
  • Sơn Jotun Essence Primer
Sản phẩm đại diện sơn lót Jotun nội thất
Sản phẩm đại diện sơn lót Jotun nội thất

Với sự đa dạng của sơn lót Jotun nội thất và ngoại thất, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của công trình của mình, đảm bảo sự hoàn thiện và bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà hoặc không gian sống của bạn.

>>> Xem thêm: Cách pha sơn tường đẹp

Tính năng sơn lót Jotun

Các kỹ sư xây dựng coi sơn lót chống kiềm Jotun là giải pháp hiệu quả để bảo vệ và tăng cường độ bền của công trình gồm:

Sơn lót trắng tạo nền cho sơn phủ: Sơn chống kiềm Jotun có khả năng tạo nền cho lớp sơn phủ, che phủ các vấn đề và khuyết điểm trên bề mặt trước khi sơn. Tạo ra một nền sơn đồng nhất, giúp lớp sơn phủ cuối cùng trở nên bóng đẹp và đồng đều hơn.

Khả năng chống kiềm hiệu quả: Sơn lót chống kiềm Jotun được làm từ nhựa acrylic nguyên chất, là vật liệu lý tưởng để sử dụng trên các bề mặt như tường, thạch cao và bê tông. Loại sơn này có khả năng chống lem, chống loang lổ và chống xà phòng hóa hiệu quả, giúp bảo vệ và tăng cường độ bền của bề mặt được sơn.

An toàn: Sơn chống kiềm Jotun không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, APEO và có hàm lượng VOC (chất gây ô nhiễm không khí) thấp.

Sơn chống kiềm Jotun được coi là một giải pháp hiệu quả trong việc bảo vệ và trang trí các công trình xây dựng. Nó không chỉ tạo nền lý tưởng cho lớp sơn phủ, mà còn có khả năng chống kiềm, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường.

Cách phân biệt sơn lót Jotun nội thất và ngoại thất?

Khi đọc tới bài viết này chắc hẳn bạn đã hiểu sơ các loại sơn lót Jotun. Tuy nhiên, để phân loại sơn lót nội thất và nội thất rõ ràng hơn nữa chúng tôi đề xuất 5 tiêu chí cách phân biệt sau:

Thành phần trong sơn: Sơn lót Jotun nội thất và ngoại thất có thể có thành phần khác nhau để đáp ứng yêu cầu sử dụng. Thông thường, sơn lót ngoại thất sẽ chứa các chất chống thấm, độ bám dính, chống tia UV và chống mốc mọt, trong khi sơn lót Jotun nội thất thường tập trung vào tính năng như bám dính và tạo bề mặt mịn màng.

Màu sắc: Màu sắc của sơn lót Jotun nội thất và ngoại thất cũng có thể khác nhau. Sơn lót ngoại thất thường có màu sắc đa dạng để phù hợp với môi trường bên ngoài và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Trong khi đó, sơn lót Jotun nội thất thường có màu trắng hoặc các màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái và sang trọng trong không gian bên trong.

Chức năng: Sơn lót ngoại thất Jotun được thiết kế để bảo vệ bề mặt khỏi các yếu tố môi trường như mưa, nắng, gió và bụi bẩn. Nó có khả năng chống thấm, chống nấm mốc và chống tia UV. Trong khi đó, sơn lót Jotun nội thất tạo ra một bề mặt mịn màng, bám dính tốt và giúp lớp sơn phủ sau này có độ bền cao.

Độ bền: Sơn lót ngoại thất Jotun thường có độ bền cao hơn để chống lại những tác động môi trường khắc nghiệt. Nó có khả năng chịu được thời tiết, tác động của ánh nắng mặt trời và các yếu tố khác. Trong khi đó, sơn lót Jotun nội thất  không cần độ bền cao như sơn lót ngoại thất, vì nó không tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố môi trường khắc nghiệt.

Ứng dụng: Sơn lót ngoại thất Jotun thường được sử dụng cho các bề mặt ngoại thất như tường, cửa, cột, mái và tường rào. Trong khi đó, sơn lót Jotun nội thất thích hợp để sử dụng trên bề mặt trong như tường, trần, cửa và cửa sổ.

Với 5 tiêu chí trên, bạn có thể dễ dàng phân biệt sơn lót Jotun nội thất và ngoại thất, từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu sử dụng của bạn. Hy vọng thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ về tính chất của từng loại sơn để bạn có thể sử dụng chúng một cách đúng cách và hiệu quả nhất. Liên hệ với Mai Anh Group để được tư vấn thêm. Website: https://maianhgroup.vn/

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*