Top 5 Trung tâm sửa chữa máy tính/laptop chất lượng nhất tại Hóc Môn

sửa máy tính Hóc Môn - Tin học Hoàn Mỹ
Tin học Hoàn Mỹ

Bạn đang tìm kiếm các công ty sửa máy tính Hóc Môn? Khám phá ngay top 5 địa chỉ chuyên nghiệp với dịch vụ sửa chữa máy tính chất lượng, đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm và giá cả hợp lý. 

Điện tử Đại Phát

Điện tử Đại Phát là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hóc Môn để bảo hành và sửa chữa laptop chất lượng. Đại Phát cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất với phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Điện tử Đại Phát đảm bảo rằng dịch vụ của công ty được minh bạch bằng cách:

  • Với cam kết giá cả hợp lý và chất lượng hàng đầu, kiểm tra máy ngay lập tức.
  • Đảm bảo công việc của bạn diễn ra suôn sẻ, hãy lấy máy ngay, không phụ thuộc vào tình trạng máy.
  • Mọi thay đổi đều được thực hiện dưới sự quan sát trực tiếp của khách hàng và với sự chấp thuận của khách hàng.
  • Khách hàng sẽ tháo các linh kiện bên trong máy để kiểm tra và ký tên trước khi chụp hình.
  • Sửa chữa công khai, mọi thứ sẽ được công bố. Chúng tôi không bao giờ thêm chi phí hoặc báo giá sai.

Điện tử Đại Phát cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng và giá cả hợp lý với khẩu hiệu “Uy tín xây dựng thương hiệu”. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả khách hàng của chúng tôi đều hài lòng và vui vẻ khi ra khỏi cửa hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/1 Tô Ký, Ấp Đông, Thới Tam Thôn, Quận Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 028 7300 3894

Email: dientudaiphat@gmail.com

Website: https://dientudai.phat.vn/

Công ty Cổ phần Máy tính Việt Nam

Công ty Cổ phần Máy tính Việt Nam chuyên sửa chữa máy tính laptop giá rẻ. Chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục sự cố tùy thuộc vào tình trạng máy trong vòng 24 giờ với đội ngũ nhân viên đông đảo và có kinh nghiệm. Đặc biệt, Công ty Cổ phần Máy tính Việt Nam sửa máy tính laptop cho khách hàng ở tất cả các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh tận nhà.

Đảm bảo sẽ sửa chữa máy cho khách hàng trong thời gian không quá bảy ngày kể từ ngày nhận máy. Chúng tôi sẽ thông báo trước cho khách hàng nếu thời gian trên vượt quá.

Bảo mật dữ liệu của khách hàng suốt quá trình sửa chữa đảm bảo bảo vệ tài sản của khách hàng cả trước và sau khi sửa chữa.

Hỗ trợ chi phí nếu không thể sửa lỗi trên máy tính của khách hàng hoặc nếu khách hàng không hài lòng với lỗi đã được khắc phục.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27/4 Lý Thường Kiệt, Khu phố 4, thị trấn Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0977 357 167 & 0833 331 520

Email: maytinhvietnam@gmail.com

Website: https://maytinhviet.vn/

Fanpage: www.facebook.com/maytinhvietnam

Giờ mở cửa: 8:30 – 20:30

Sửa máy tính Hóc Môn - Công ty Cổ phần Máy tính Việt Nam
Công ty Cổ phần Máy tính Việt Nam

Công ty Cổ phần Vi Tính Thịnh Tâm

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Công ty Cổ phần Vi Tính Thành Tâm là địa điểm uy tín tại Hóc Môn chuyên bảo hành và sửa chữa laptop nhanh chóng. Công ty Cổ phần Vi Tính Thành Tâm luôn tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp, nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Điều kiện để nhận máy sửa chữa:

Trước khi tiến hành sửa chữa, nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng và báo giá cho khách hàng sau khi nhận máy của khách hàng, ghi rõ tình trạng và mã máy cụ thể.

Công ty Cổ phần Vi Tính Thành Tâm sẽ kiểm tra máy một cách cẩn thận sau khi sửa chữa để đảm bảo rằng nó hoạt động tốt trước khi trả lại cho khách hàng.

Đảm bảo rằng máy và linh kiện không bị hư hỏng hoặc mất Khi máy bị lỗi sau thời gian bảo hành, khách hàng có thể được hỗ trợ với giá thấp hơn mà không tính phí. Ngoài ra Thịnh Tâm còn có dịch vụ lắp đặt camera Hóc Môn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19/1 Nguyễn Ảnh Thủ, Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0919 694 699 & 0393 694 699

Email: thanhtamvitinh@gmail.com

Website: Vi tính Thịnh Tâm

Fanpage: www.facebook.com/vitinhthanhnamchuyensualaptop/ 

sửa máy tính Hóc Môn - Vi tính Thịnh Tâm
Vi tính Thịnh Tâm

Nhóm Đỉnh Cao

Nhóm Đỉnh Cao là một địa chỉ tuyệt vời để sửa máy tính ở Hóc Môn hoặc các khu vực khác của Sài Gòn. Hệ thống các chi nhánh sửa chữa của đơn vị này luôn đặt mức giá hợp lý cho từng dịch vụ, đảm bảo rằng khách hàng sẽ hài lòng. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển nhờ vị trí thuận lợi trên các tuyến đường chính.

Tiệm sửa laptop ở huyện Hóc Môn có nhiều năm kinh nghiệm, Nhóm Đỉnh Cao tự hào luôn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Sự phối hợp chặt chẽ giữa tư vấn viên và nhân viên kỹ thuật, tận tâm trong từng cử chỉ làm việc, đã đạt được điều này. Đơn vị cũng sử dụng các công cụ và thiết bị hỗ trợ từ các nguồn uy tín và chất lượng cao để tối ưu hóa quy trình sửa máy tính và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/1 Tô Ký, Ấp Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0906 813 809

Website: https://nhomdinhcao.info/

Nhóm Đỉnh Cao

Công ty TNHH TM-DV Tin học Hoàn Mỹ

Bạn đang tìm nơi để sửa máy tính Hóc Môn? Bạn chắc chắn đã nghe đến Công ty TNHH TMDV Tin Học Hoàn Mỹ nếu bạn sống và làm việc tại khu vực Hóc Môn này. Công ty này không chỉ sửa chữa máy tính, laptop ở huyện Hóc Môn mà còn bán thiết bị văn phòng, an ninh và linh kiện chính hãng của các hãng nổi tiếng.

Các “lỗi” máy tính có thể được xác định nhanh chóng bởi đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên lành nghề và tận tâm của Tin Học Hoàn Mỹ. Tiệm sửa laptop huyện Hóc Môn cũng đã làm hài lòng nhiều khách hàng nhờ quy trình làm việc minh bạch, chuyên nghiệp và chi phí hợp lý.

Nhân viên Tin học Hoàn Mỹ luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, đúng mực. Trong khi đó, kỹ thuật viên là những cá nhân có kiến thức chuyên môn sâu sắc. Vì vậy, Tin Học Hoàn Mỹ là một trong những nơi sửa máy tính giá rẻ và uy tín nhất ở huyện Hóc Môn mà bạn không nên bỏ qua.

Các lợi ích của Tin học Hoàn Mỹ:

Chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn cao

Nhân viên tư vấn tỉ mỉ, ân cần và nhiệt tình

Với nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi luôn biết cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhân viên sửa máy tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy, chuyên thay thế linh kiện chính hãng cho nhiều loại laptop, Macbook và PC.

Tất cả các bước trong quá trình sửa chữa sẽ được khách hàng giám sát trực tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/41A Lý Thường Kiệt, Khu phố 2, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 028 6290 1199

Email: hoanmycomputer@gmail.com

Website: http://hoanmy.com.vn/cms/cms/home.html

Fanpage: www.facebook.com/HoanMy.com.vn

sửa máy tính Hóc Môn - Tin học Hoàn Mỹ
Tin học Hoàn Mỹ

Kết luận

Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn top 5 công ty sửa máy tính Hóc Môn. Hy vọng những địa chỉ này sẽ giúp bạn tìm thấy dịch vụ sửa máy tính chất lượng, đáng tin cậy và hiệu quả nhất.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*