Tìm hiểu về văn phòng chia sẻ

văn phòng chia sẻ

Không gian văn phòng chia sẻ đề cập đến việc hai hoặc nhiều doanh nghiệp sử dụng chung một văn phòng cho thuê thương mại. Mặc dù thuật ngữ này có thể dùng để chỉ văn phòng làm việc có quản lý hoặc văn phòng dịch vụ, nhưng thuật ngữ này thường được sử dụng nhiều hơn khi người thuê văn phòng cho thuê tư nhân cho một doanh nghiệp khác thuê không gian chưa sử dụng của họ. Điều này có nghĩa là cả hai bên đều có lợi khi chia sẻ chi phí thuê, hóa đơn và chi phí chung.

Các điều khoản cho thuê và bao gồm của văn phòng chung do hai bên dự định chia sẻ văn phòng quyết định. Thông thường, chủ nhà sẽ cung cấp không gian đầy đủ tiện nghi và trang bị mọi thứ mà doanh nghiệp sắp đến có thể cần như đồ đạc, internet, đường dây điện thoại và máy in. Hầu hết các máy chủ sử dụng các thỏa thuận cấp phép cho phép sử dụng không gian mà không cung cấp các biện pháp bảo vệ đối với người thuê mà hợp đồng thuê có; chúng cũng cho phép sự linh hoạt của một thỏa thuận ngắn hạn hơn là hợp đồng thuê nhiều năm thông thường. Sử dụng giấy phép, chủ nhà có thể gộp chi phí bổ sung để tạo một gói đơn giản, linh hoạt và hiệu quả về chi phí cho người thuê mới.

văn phòng chia sẻ

Văn phòng chia sẻ có những lợi ích gì?

Chia sẻ không gian văn phòng với một doanh nghiệp hợp lực có nghĩa là bạn có thể khám phá các cơ hội phù hợp, cộng tác trong các dự án và chia sẻ kiến ​​thức để phát triển thành công của cả hai. Văn phòng chia sẻ và văn phòng làm việc chung cũng được chứng minh là sẽ nâng cao mức độ gắn kết của nhân viên bằng cách cung cấp một nền văn hóa năng động và thú vị trong không gian làm việc.

Có rất nhiều lợi ích hoạt động quá. Bạn có thể sử dụng ngay một không gian văn phòng và mọi thứ đi kèm trong khi giải phóng bản thân cam kết lâu dài và chi phí lớn liên quan đến việc thuê văn phòng thương mại. Bạn chỉ phải trả cho diện tích mét vuông mà bạn sử dụng thay vì bao gồm chi phí của toàn bộ sơ đồ tầng và hầu hết các thỏa thuận có tính linh hoạt cao để cho phép bạn thuê không gian hàng tháng. Không gian làm việc chung cũng nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của bạn vì chúng gợi ý rằng bạn có các nguồn lực để cho thuê tài sản thương mại của riêng mình.

Xem thêm: Lợi ích của việc sử dụng nhà xưởng tiền chế kim loại

Các loại không gian văn phòng chia sẻ khác nhau

Tùy thuộc vào văn phòng cụ thể và người thuê, không gian văn phòng chung thường bao gồm các bàn làm việc chuyên dụng và / hoặc các dãy phòng làm việc riêng. Số lượng bàn làm việc và kích thước của các văn phòng tư nhân cũng có thể khác nhau với mọi thứ, từ một bàn làm việc chuyên dụng duy nhất đến một không gian văn phòng riêng phù hợp cho một nhóm lên đến hơn 100 người.

Bàn làm việc chuyên dụng chính xác là âm thanh – một máy trạm dành riêng cho bạn và chỉ bạn! Đặt trong khu vực không gian mở, bạn sẽ chia sẻ các khu vực chung với các thành viên khác, nhưng bàn và ghế là của riêng bạn, thường bao gồm một tủ lưu trữ có thể khóa được. Điều tiện lợi của bàn làm việc chuyên dụng là bạn có thể để đồ đạc trong suốt thời gian là thành viên của mình, thay vì đóng gói mọi thứ vào cuối ngày. Điều này làm cho một chiếc bàn chuyên dụng đắt hơn một chút so với một chiếc bàn nóng, nhưng nó là lựa chọn phổ biến hơn vì hầu hết mọi người thích có một nơi an toàn để làm việc hàng ngày.

Văn phòng tư nhân có thể bao gồm từ một văn phòng cho một người, đến một tầng với nhiều văn phòng, phòng họp và các khu vực không gian mở bên trong. Điều quan trọng là không gian, dù lớn đến đâu, vẫn có thể khóa được và do bạn truy cập độc quyền. Không gian văn phòng tư nhân là nơi tuyệt vời để bảo mật và an ninh, ngoài ra bạn vẫn được sử dụng các tiện ích chung nên không bao giờ cảm thấy bị cô lập.

văn phòng chia sẻ

Điều gì cần cân nhắc khi tìm kiếm một không gian văn phòng chia sẻ?

Văn phòng chia sẻ khác với không gian dịch vụ ở chỗ nó là một môi trường tự quản lý thường có bố cục truyền thống hơn. Mặc dù các không gian văn phòng dịch vụ khác nhau đều bao gồm các tiện nghi và cơ sở vật chất tương tự nhau, nhưng không gian văn phòng chung thường sẽ khác nhau về mức độ cung cấp. Đối với không gian văn phòng chia sẻ, người thuê sẽ thuê không gian chưa sử dụng trong hợp đồng thuê của một doanh nghiệp khác, có nghĩa là bạn sẽ cần đảm bảo rằng nó bao gồm loại tiện nghi mà bạn đang theo đuổi.

Tại Khu công nghiệp Long Hậu, chúng tôi thực hiện quá trình tìm nguồn cung ứng và xem xét các tùy chọn của bạn dễ dàng và suôn sẻ nhất có thể – bạn có thể duyệt không gian văn phòng được chia sẻ và sắp xếp nó theo các tiện nghi để bạn sẽ chỉ được cung cấp các tùy chọn tốt nhất dựa trên tiêu chí của mình.

Nếu bạn đang nghi ngờ về những gì cần tìm hoặc chỉ cần một số hỗ trợ, các chuyên gia của chúng tôi chỉ cần gọi một cuộc gọi là có thể giúp bạn từng bước với lời khuyên và hướng dẫn khách quan.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*