Vòng chắn dầu hộp giảm tốc có công dụng gì? Mua ở đâu?

Vòng chắn dầu hộp giảm tốc có công dụng như thế nào, nó thường được sử dụng vào những đâu, nên mua loại vòng này ở đâu uy tín nhất hiện nay trên thị trường. Để giải đáp cho vấn đề này thì các bạn hãy tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi về loại vòng này nhé.

Công dụng của vòng chắn dầu hộp giảm tốc

Như đã nói, vòng chắn dầu là bộ phận được lắp trong các thiết bị giảm tốc giúp động cơ giảm tốc hoạt động ổn định. Những chiếc vòng chính hãng đến từ đơn vị phân phối uy tín sẽ có các công dụng sau:

Vòng chắn dầu hộp giảm tốc có công dụng gì? Mua ở đâu?
Công dụng của vòng chắn dầu hộp giảm tốc

Chống bụi bẩn Việc để động cơ ngoài trời hoặc trong không gian có nhiều bụi bẩn là điều khó tránh khỏi. Không những thế, khi sử dụng thời gian dài, động cơ giảm tốc có thể vì yếu tố khách quan mà hình thành các mảng bụi trong máy.  Chiếc vòng được tạo ra để giải quyết những vấn đề này. Sở dĩ, motor giảm tốc không thể điều khiển như ý muốn, phần nhiều là do vòng bi hư hỏng hoặc bị nhiễm bẩn.

Do đó khi lắp vào động cơ sẽ giúp phần bi tránh được tình trạng bị bụi bẩn làm tắc nghẽn. Chịu được nhiệt và hóa chất Những chiếc vòng làm bằng cao su tổng hợp sẽ chịu được nhiệt độ cao lên đến 120°C. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm giúp hạn chế tối đa tình trạng mài mòn khi bị tác động bởi môi trường. Ngoài ra, chất liệu cao su còn giúp vòng chắn miễn nhiễm với hóa chất. Tính năng này giúp cho motor hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau mà không bị hư hỏng.

Vòng chắn dầu hộp giảm tốc có công dụng gì? Mua ở đâu?
Công dụng của vòng chắn dầu hộp giảm tốc

Xem thêm: động cơ ABB. Ngăn dầu chảy ra ngoài Motor giảm tốc vận hành ổn định, không bị gián đoạn một phần là nhờ lượng dầu giúp máy hoạt động trơn tru. Mặt ngoài của chiếc vòng được làm bằng kim loại và bên trong là thép, giúp ngăn chặn dầu chảy ra ngoài.

Chính vì thế, sản phẩm này được lắp đặt có kích thước chuẩn sẽ giúp cho motor vận hành ổn định trong thời gian dài. Không tốn chi phí mua dụng cụ mới Nhiều khách hàng vì không tìm ra nguyên nhân làm motor giảm tốc bị hư hỏng, nên đã tốn rất nhiều chi phí mua máy mới. Trong khi đó, hiện tượng nhiễm bẩn là vấn đề gây ra tình trạng máy hoạt động không ổn định. Chính vì thế, lắp đặt hoặc thay mới chiếc vòng chắn dầu à phương pháp hữu hiệu giúp động cơ vận hành lại bình thường.

Địa chỉ mua vòng chắn dầu hộp giảm tốc

Việc tìm hiểu nguyên nhân để sửa chữa máy giảm tốc khi bị hư là rất cần thiết, giúp tiết kiệm chi phí. Trên thực tế, không phải mọi vấn đề của hộp giảm tốc đều có nguyên nhân từ chiếc vòng chắn dầu.

Tuy nhiên, trang bị này lại rất hữu hiệu, là công cụ đắc lực để giúp động cơ khắc phục được tình trạng nhiễm bẩn, tràn dầu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán về loại sản phẩm này, nhưng để mua được sản phẩm chất lượng là không hề dễ dàng.

Công ty TNHH MTV Thiết bị Truyền động Vĩnh Thành là nhà phân phối hàng đầu các loại máy giảm tốc, thổi khí, biến tần,… với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được chiếc vòng chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, bộ phận chắn dầu cung cấp bởi công ty đã được kiểm định, đảm bảo từ thiết kế đến chất liệu và độ phù hợp với các động cơ. Tóm lại, vòng chắn dầu cho hộp giảm tốc là bộ phận rất cần thiết trong các loại máy móc, đặc biệt là motor giảm tốc.

Sản phẩm không chỉ giúp vòng bi không bị nhiễm bẩn mà còn giữ cho lượng dầu trong máy không chảy ra ngoài, đảm bảo thiết bị vận hành ổn định. Liên hệ ngay với Công ty TNHH MTV Thiết bị Truyền động Vĩnh Thành để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm vòng chắn dầu.  

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*